Bảo Hành - Đổi Trả hàng

Đối với sản phẩm có bảo hành:

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm và được dán tem bảo hành trên sản phẩm. Thời hạn bảo hành tuỳ theo từng loại sản phẩm và do nhà cung cấp quyết định.

Quý khách vui lòng giữ đầy đủ hộp và bao bì của sản phẩm cần bảo hành. (Đối với các loại tai nghe Quý khách vui lòng giữ đầy đủ hộp bao bì, tem bảo hành và hoá đơn).

Những trường hợp không được bảo hành:
1. Không có tem bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
2. Tem bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc bị sai thông tin hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
3. Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
4. Sản phẩm bị sự cố khác do: vận chuyển, sử dụng sai hướng dẫn, rơi rớt, vỡ, va đập.
5. Vi phạm các quy định bảo hành của đơn vị sản xuất hoặc nhà cung cấp.
6. Không còn đầy đủ hộp và bao bì sản phẩm.

Đối với các sản phẩm là miếng dán:

iSkin bảo hành bong tróc 30 ngày cho miếng dán có giá trị từ 49.000đ trở lên khi thực hiện dán tại cửa hàng của iSkin bằng hoá đơn mua hàng.

Ngày bảo hành được tính bằng ngày trên hoá đơn.

Không bảo hành trầy xướt nứt bể.

Không bảo hành bong tróc miếng dán khi khách không dán tại cửa hàng của iSkin.

iSkin được phép từ chối bảo hành nếu không có hoá đơn.

Do đặc thù của miếng dán Samsung nên iSkin không nhận bảo hành tất cả các miếng dán cho điện thoại Samsung. Mong Quý Khách thông cảm.

Đối với các sản phẩm không bảo hành:

iSkin sẽ cho khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, quý khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi thanh toán.

Trường hợp khách mua hàng online iSkin sẽ kiểm hàng kỹ trước khi giao cho quý khách xin quý khách hãy yên tâm! ( iSkin luôn lấy chữ tín làm đầu).

Quy định đổi hàng case điện thoại, iPad trong trường hợp Quý khách mua nhầm lẫn mà chưa sử dụng

Quý khách có thể đổi Case điện thoại, iPad trong 3 ngày từ ngày mua hoặc ngày Shipper giao hàng với một số điều kiện nhỏ:

Có hóa đơn.

Hàng còn nguyên chưa sử dụng.

Đổi sang hàng ngang giá hoặc hơn. 

Mua ở chi nhánh nào sẽ được hỗ trợ đổi tại chi nhánh đó.

iSkin xin phép không nhận trả hàng, không đổi hàng sale.

Hàng mua Online sẽ được hỗ trợ đổi tại duy nhất chi nhánh 119b Nguyễn Trãi Phường 2 Quận 5, không nhận đổi qua Shipper.


Quy định đổi hàng do lỗi nhà sản xuất

Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất iSkin sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng đổi phải còn bao bì nguyên vẹn, chưa sử dụng, không trầy xước, không móp méo.

Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến chi nhánh cửa hàng mình đã mua hàng để đổi, hàng mua online sẽ được hỗ trợ đổi tại Chi nhánh 119b Nguyễn Trãi Phườnng 2 Quận 5.

Sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm nhận (quý khách phải thanh toán thêm phần chênh lệch phát sinh).

Quý khách vui lòng thanh toán mọi chi phí vận chuyển phát sinh do đổi hàng.

iSkin không có chính sách hỗ trợ trả hàng hay đổi hàng SALE chỉ hỗ trợ khách đổi hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

iSkin luôn hỗ trợ quý khách tối đa khi mua sản phẩm của chúng tôi.


Liên hệ hotline: 0988773939 để biết thêm chi tiết và các chương trình khuyến mãi