Hướng Dẫn Cài Đặt Xiaomi Wifi Plus Repeater (Millet WiFi Amplifiers) Bằng Hình

   Hiện tại Xiaomi Wifi Plus RepeaterRepeater là một sản phẩm có thể làm tăng sóng wifi ổn định nhất trên thị trường với chi phí thấp khoảng dưới 300k. Việc cài đặt thiết bị này cũng rất đơn giản. Hôm nay iskin xin phép làm một bài hướng dẫn cách cài đặt cho các bạn tiện sử dụng.
   Bước 1: Trước tiên các bạn cần chuẩn bị 1 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (iOS or android) có kết nối mạng, một Xiaomi wifi plus được cắm vào nguồn USB (nguồn USB ở đây có thể là cốc sạc của điện thoại, ổ cắm USB máy tính, laptop hoặc sạc dự phòng...lưu ý không dùng nguồn lớn hơn 1A (cốc sạc iPad, máy tính bảng ...)
   Bước 2: Download phần mềm MiHome của Xiaomi. Có 2 cách tải phần mềm MiHome
      Cách 1: Quét mã QR CODE trên bao bì sản phẩm.

Cách tăng sóng wifi đơn giảnCách tăng sóng wifi đơn giản

      Cách 2: Tải app trực tiếp trên điện thoại
iPhone tải tại đây
Máy Android tải tại đây

   Bước 3: Cắm Xiaomi Wifi Plus vào ổ USB ta sẽ thấy đèn tín hiệu màu cam trên thân thiết bị sáng lên (Nếu ta thấy thiết bị sáng đèn màu xanh thì hãy dùng cây chọt sim chọt vào lổ nhỏ ngay phía dưới chổ sáng đèn giữ cho đến khi đèn chuyển sang cam thì rút ra)


cách tăng sóng wifi nhanh nhất

Tiếp theo các bạn vảo mục kết nối wifi trên điện thoại sẽ thấy wifi mặc định của wifi plus là: xiaomi_repeater_XXXXX. các bạn hãy click kết nối với wifi plus


cách khuyết đại sóng wifi đơn giản


   Bước 4: Mở app MiHome vừa tải về, đăng nhập tài khoản Mi Account (Bạn có thể tạo tài khoản Mi tại đây)
Bạn sẽ phải kết nối với wifi plus

cách tăng sóng wifi hiệu quả

cách tăng sóng wifi hiệu quả
hướng dẫn làm mạnh sóng wifi

   Vậy là các bạn đã có thể tự thiết kế và cài đặt thiết bị tăng sóng wifi với hướng dẫn đơn giản của iskin.com.vn. Chúc các bạn thành công.