Dán miếng kính cường lực trên iPhone 6s làm màn hình dễ bể hơn?

Dán miếng kính cường lực trên iPhone 6s, 6s Plus làm màn hình dễ bể hơn?

Hiện nay rất nhiều bạn thắc mắc: "Tại sao đã dán cường lực cho iPhone 6s 6s Plus mà khi rớt thì màn hình vẫn bể, còn cường lực không bể?!!"

Mieng dan kinh cuong luc iPhone 6 6s plus
Màn hình iPhone 6 sau khi bị rớt và bể dù trước đó đã dán kính cường lực

Thật là quá vô lý khi bạn bỏ ra số tiền ít nhất cũng vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn cho một miếng dán kính cường lực để bảo vệ iPhone 6s 6s Plus của mình, mà khi rớt màn hình bạn vẫn bị bể.

Có lẽ nào do bạn dán miếng kính cường lực nên màn hình iPhone bị tức sẽ dễ bể hơn so với màn hình chỉ dán miếng film mỏng?

Hãy cùng xem hình ảnh khi 1 chiếc iPhone rơi xuống đất thì sẽ như thế nào:

Mieng dan kinh cuong luc iPhone 6 6s Plus full tran man hinh iSkin TpHcm


Mieng dan kinh cuong luc iPhone 6 6s Plus full tran man hinh iSkin TpHcm

Video Clip đập hộp và rớt luôn em iPhone xuống đất:


Xem xong 2 hình ảnh này cùng với video clip, mọi người đều có thể nhận ra là khi iPhone rớt xuống đất thì phần va chạm mạnh nhất và đầu tiên chính là các góc, các mép cạnh màn hình. Chúng ta có thể kết luận: Phần góc và phần các mép cong màn hình chính là phần chịu tác động mạnh nhất khi iPhone bị rớt.

Và hãy cùng xem hình ảnh các miếng dán kính cường lực iPhone 6s, 6s Plus phổ biến hiện nay đang có trên thị trường:

dan mieng dan cuong luc iphone 6s 6s plus


Như vậy là sự thật quá rõ ràng, các miếng dán kính cường lực cho Iphone 6s 6s Plus nếu chỉ dán phần mặt phẳng mà không bo hết các góc cạnh màn hình thì khi rớt,
 màn hình sẽ bị nứt ở góc và vết nứt sẽ kéo dài vào trong màn hình.

Vậy để tránh mất oan từ 5.5 triệu đến 8 triệu để thay màn hình cho iPhone 6s, 6s Plus chúng ta nên dán các loại miếng dán màn hình cường lực bo cong full viền và bảo vệ hơn mép góc máy iPhone.

Mieng dan kinh cuong luc Iphone 6 6s Plus Full tran vien man hinh dekey Nhat Ban

Nhằm đảm bảo miếng dán tốt đảm bảo chất lượng được thực hiện bởi các thợ dán chuyên nghiệp chúng ta nên đến các cửa hàng uy tín, có tư vấn rõ ràng và có nhiều loại phong phú dễ lựa chọn.